แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม

 

teacher_and_student_hc

1.ระบบนิเวศ –วิกิพีเดีย  
      เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับเรื่องระบบนิเวศ ซึ่งจะมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับคำนิยามของระบบนิเวศ   ความหมายของคำต่างๆ ในระบบนิเวศ  และองค์ประกอบหลักในระบบนิเวศ

2. ระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม
       เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับเรื่องระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับความหมายระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม   โครงสร้าง  ประเภท  และองค์ประกอบของระบบนิเวศ 

3. ระบบนิเวศ -ในคลังความรู้
         เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับเรื่องระบบนิเวศ ซึ่งจะมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับความหมายระบบนิเวศ     ประเภทของระบบนิเวศ   องค์ประกอบของระบบนิเวศ  และความหลากหลายในระบบนิเวศ

4.ระบบ นิเวศ และ องค์ประกอบ – science e-learning 
         เป็นบทเรียนวิทยาศาสตร์ออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องระบบนิเวศ & โลกเรา ขุนเขา และทะเล ซึ่งจะมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับระบบนิเวศและองค์ประกอบ  การถ่ายทอดพลังงานในระบบนิเวศ  ระบบนิเวศป่าดิบชื้นบนภูเขา   ระบบนิเวศต้นน้ำและลำธาร ฯลฯ

5.Ecosystem :: ระบบนิเวศ 
        เป็นบทเรียนออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องระบบนิเวศ ซึ่งจะมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับความหมาย  ความสัมพันธ์ของสิ่งมีชีวิต  การถ่ายทอดพลังงาน  และการหมุนเวียนสารในระบบนิเวศ

6. ระบบนิเวศ
        เป็นเว็บไซต์การเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องระบบนิเวศ ทรัพยากรธรรมชาติ และสัตว์ป่า ซึ่งจะมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับ  ความสัมพันธ์ของสิ่งมีชีวิต  การถ่ายทอดพลังงาน  การหมุนเวียนสารในระบบนิเวศ  ทรัพยากรธรรมชาติ และสัตว์ป่า

7. VDO เรื่อง ระบบนิเวศ
        เป็นวีดีโอเรื่องระบบนิเวศ ซึ่งนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับความสำคัญของระบบนิวศ

8. VDO เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างสิ่งมีชีวิตในระบบนิเวศ
        เป็นวีดีโอเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสิ่งมีชีวิตในระบบนิเวศ ซึ่งนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบการอยู่ร่วมกันในระบบนิเวศ

9. VDO เรื่อง ระบบนิเวศป่าชายเลน
        เป็นวีดีโอเรื่องระบบนิเวศป่าชายเลน ซึ่งนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตในระบบนิเวศ
ป่าชายเลน

 

ใส่ความเห็น